top of page

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có tốt?

Chào bác sĩ thẩm mỹ, tôi có thắc mắc muốn nhờ bs tư vấn đó là căng da mặt bằng chỉ có tốt không, có an toàn không? Vì còn khá mơ hồ về kỹ thuật này nên muốn nhờ bs tư vấn rõ hơn để có thể tiến hành thực hiện.

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ. Về câu hỏi “căng da mặt bằng chỉ có tốt không?“https://benhvienthammydelta.wordpress.com/2017/11/08/cach-cang-da-mat-tu-nhien-tai-nha/, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Khi bước qua tuổi 30, da của chúng ta bắt đầu trở nên lão hóa, biểu hiện bằng những nếp nhăn, chảy xệ trên gương mặt. Điều này tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại tác động rất lớn đến thẩm mỹ và tâm lý, nếu không có giải pháp khắc phục kịp thời, về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc và những giao tiếp thường ngày trong cuộc sống.Căng da mặt bằng chỉ có tốt không Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có tốt không?

Đúng như chị đã biết, căng da mặt bằng chỉ hiện đang là giải pháp giúp trẻ hóa da tốt nhất, hiện đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ hiệu quả và an toàn với người sử dụng, nên chị không cần phải lo lắng phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có tốt không?

Trên thực tế, căng da mặt bằng chỉ là phương pháp không phẫu thuật, sử dụng chỉ sinh học để đính vào mô, cân dưới da, nâng vùng da chảy xệ, giúp da săn chắc, căng mịn tự nhiên. Lúc này chỉ sinh học đóng vai trò là một khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da chảy xệ hiệu quả http://thammyhanquoc.npage.de/3-cach-cang-da-mat-tai-nha.html.

Căng da mặt bằng chỉ không cần phẫu thuật

Bên cạnh đó, chỉ sinh học với cấu trúc đặc biệt có khả năng làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, kích thích sự sản sinh collagen, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản collagen giúp tái tạo da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, mang lại làn da trẻ trung, săn chắc. Chỉ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài, giúp kết quả được duy trì, ổn định lâu dài.

Tại bệnh viện thẩm mỹ, loại chỉ sinh học sử dụng trong căng da mặt được nhập chính hãng từ Hàn Quốc, đã qua kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang lại hiệu quả cao, ứng dụng khá phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới Mỹ, Anh, Hàn Quốc,…

Nhưng tốt nhất chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp tình trạng da của chị, từ đó mới có thể đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất http://thammyhanquoc.zohosites.com/blogs/post/H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-c%C3%A1ch-l%C3%A0m-c%C4%83ng-da-m%E1%BA%B7t-r%C3%B5-r%E1%BB%87t-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0.

Mong rằng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn yên tâm tiến hành thực hiện dv căng da mặt bằng chỉ sinh học.

  • Facebook Black Round
  • Google+ Black Round
  • Tumblr Black Round
Robin Duval -
Entrepreneur, Écrivain et Conférencie

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Rédaction d'un
Business plan

 

COURS GRATUIT
(d'une valeur de 250  )
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

Mon livre
 

Paragraphe. Cliquez ici pour ajouter votre propre texte.

Par tags
Pas encore de mots-clés.
bottom of page